Thông tin chương trình vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay tiền ngân hàng không cần thế chấp tài sản cho bạn cần vay vốn để giải quyết khó khăn về vấn đề tài chính của mình. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng thuộc phạm vi hoạt động của ngân hàng trên cả nước.Vay tín chấp ngân hàng không cần thế chấp tài sản, khách hàng có thể va lên tới 300 triệu đồng với thời hạncho vay linh hoạt: 48 tháng mà thủ tục lại đơn giản.
Vay tín chấp ngân hàng

Vay tín chấp ngân hàng

Điều kiện vay tín chấp ngân hàng Vietcombank:

Vietcombank là ngân hàng luôn đi đầu cả nước về các gói dịch vụ hỗ trợ bạnvới điều kiện vô cùng đơn giản. Cá nhân là công dân Việt Nam đang làm việcvới mức lương hàng tháng không dưới 3 triệu đồng và nằm trongđộ tuổi từ 20 tuổi đến 60 tuổi. Vậy là quý khách đã có đủ điều kiện vay tín chấp tại ngân hàng Vietcombank và được hỗ trợ trả góp mỗi tháng.
Vay vốn ngân hàng

Vay vốn ngân hàng

Thủ tục vay tín chấp ngân hàng Vietcombank


Để phục vụ bạn một cách tốt nhấtvà có việc giải ngân khoản vốn được thuận lợi, yêu cầu khách hàng cần chuyển bị một số giấy tờ trước khi đến vay tín chấp tại ngân hàng:
  • Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu)
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Giấy tờ về tài sản bảo đảm
Ngoài ra, khách hàng nên tham khảo các gói sản phẩm vay tín chấp của những ngân hàng khác để có những lựa chọn hợp lý cho khoản vay của mình.