Vay tín chấp Vietcombank tại Hà Nội lãi suất thấp

Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay tín chấp trên địa bàn khắp cả nước với lãi suất vay ngân hàng cạnh trạnh. Chúng tôi xin giới thiệu về dịch vụ vay tín chấp Vietcombank tại Hà Nội. Với Sản phẩm vay vốn ngân hàng của ngân hàng Vietcombank, cá nhân có thể thực hiện tất cả các kế hoạch, mục tiêu của bản thân thật dễ dàng.
Vay tín chấp Vietcombank tại Hà Nội

Vay tín chấp Vietcombank tại Hà Nội

Hình thức vay áp dụng đối với khách hàng sinh sống và làm việc tại Hà Nội, vay tín chấp tại Vietcombank tại Hà Nội sẽ giúp quý khách có khoản vốn lên đến 300 triệu đồng. Cá nhân sẽ được vay tín chấp với thời hạn linh hoạt tối đa đến 48 tháng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện của cá nhân. Hồ sơ vay tín chấp Vietcombank tại Hà Nội rất đơn giản, bạn sẽ không cần phải thế chấp tài sản hay người bão lãnh. Quý khách sẽ nhận ngay tiền trong vòng 24 giờ kể từ khi thủ tục được duyệt.
 

Điều kiện vay tín chấp tại Vietcombank ở Hà Nội.

Sản phẩm của ngân hàng Vietcombank ở Hà Nội sẽ hỗ trợ những cá nhân có hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Hà Nội, nằm trong độ tuổi lao động từ 20 đến 60 tuổi.  Khách hàng là công dân Việt Nam hiện đang làm việc tại đơn vị trên địa bàn Hà Nội với thu nhập tối thiểu là 3 triệu đồng.
Vay tín chấp Vietcombank

Vay tín chấp Vietcombank

Hồ sơ vay tín chấp Vietcombank tại Hà Nội:

khách hàng sẽ cần phải chuẩn bị trước những hồ sơ sau để có thể vay không thế chấp ngân hàng Vietcombank: CMND bản sao, giấy tờ tùy thân khác có ảnh, bản sao hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Hà Nội, giấy tờ sao kê bảng lương hoặc sao kê lương tài khoản và bảng lương của 2 tháng gần nhất. Giấy tờ chứng minh thu nhập và khả năng trả nợ trong thời gian vay vốn.

Bạn nên tham khảo thêm một số chương trình vay tín chấp Eximbank tại Hà Nội để có được nguồn vốn hợp lý cho kế hoạch chi tiêu của bản thân.